Chuyển đến nội dung chính

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 tặng bạn gái hoa gì?

Điện hoa 24h chuyên cung cấp các loại hoa tươi giá rẻ và chất lượng trên 63 tỉnh thành toàn quốc, ngoài ra còn có cả dịch vụ điện hoa giúp bạn gửi tặng hoa cho bạn gái khi bạn không thể trực tiếp tặng hoa cho cô ấy.
Cô nàng của bạn thích lãng mạn lại hay giận dỗi và suy nghĩ vu vơ, nếu như các ngày lễ, ngày kỷ niệm mà bạn không quan tâm đến cô ấy chắc chắn cô ấy sẽ rất buồn. Bạn được bạn bè tư vấn nên tặng hoa cho bạn gái nhưng bạn không biết nên tặng hoa gì, nhất là ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Sau đây Điện hoa 24h sẽ tươ vấn cho bạn cách chọn hoa tặng ngày quốc tế phụ nữ cho bạn gái nhé!


 
Tất cả các dịp đặc biệt như ngày quốc tế phụ nữ, sinh nhật, lễ tình nhân bạn đều nên chọn hoa tươi để tặng bạn gái bởi vì hoa tươi là món quà đơn giản nhưng lại vô cùng ý nghĩa để tặng phái nữ. Bạn gái của bạn sẽ bất ngờ và vô cùng vui vẻ, hạnh phúc khi nhận được một bó hoa, một giỏ hoa, một lẵng hoa trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Bạn có thể tặng bạn gái hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa lan, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng…chẳng hạn. Tuy nhiên không nên tặng hoa ly vì hoa ly trong tình yêu thường mang ý nghĩa chia ly, ly tán, không thích hợp để tặng bạn gái.
 

 
Hoa hồng là loại hoa có vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ và lộng lẫy dù mang màu sắc gì đi chăng nữa, đây là loại hoa đầu tiên mà chúng tôi khuyên bạn nên tặng bạn gái. Hoa hồng là nữ hoàng của các loài hoa, là biểu tượng của tình yêu, tình cảm lứa đôi, bạn gái bạn khi nhận được hoa hồng sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ, cảm động và hạnh phúc vì tấm chân tình của bạn dành cho cô ấy. Hoa hồng đỏ, hoa hồng cam, hoa hồng tím, hoa hồng phớt đều thích hợp. Hãy chuẩn bị một bó hoa hồng đỏ, một giỏ hoa hồng tím hay một lẵng hoa hồng phớt kèm theo tấm thiệp nhỏ xinh có những dòng bộc lộ tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy thì còn gì tuyệt vời hơn.
 

 
Hoa lan cũng là loại hoa bạn nên tặng bạn gái, từ xưa đến nay hoa lan là loại hoa thanh cao, tinh khiết và sang trọng. Bạn tặng hoa lan cho cô ấy với hàm ý ngợi ca sắc đẹp thanh cao của cô ấy, khen ngợi nhan sắc và tính cách tuyệt vời của cô ấy, chắc hẳn cô nàng sẽ vô cùng hạnh phúc và vui vẻ trong ngày quốc tế phụ nữ. Hoa cẩm tú cầu mang ý nghĩa hạnh phúc, vui vẻ, thường được dùng trong đám cưới. Những đóa cẩm tú cầu màu xanh ngọc hoặc phớt hồng sẽ khiến trái tim cô ấy rung rinh cảm động, lại còn mang hàm ý rằng bạn mong muốn có một kết thúc viên mãn cùng cô ấy đi đến hết cuộc đời.
 

 
Nói chung có rất nhiều loại hoa ý nghĩa thích hợp dành tặng bạn gái trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Bạn cũng có thể tặng hoa cho cô ấy bằng những loại hoa mà cô ấy thích chẳng hạn, đó cũng là một cách hay. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hoặc chưa tìm được loại hoa thích hợp hay không biết trang trí ra sao thì hãy để Điện hoa 24h giúp bạn nhé. Các nhân viên tại Điện hoa 24h rất giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp bạn chọn được món quà từ hoa để tặng bạn gái ưng ý nhất. 
 
Điện hoa 24h chuyên cung cấp các loại hoa tươi giá rẻ và chất lượng trên 63 tỉnh thành toàn quốc, ngoài ra còn có cả dịch vụ điện hoa giúp bạn gửi tặng hoa cho bạn gái khi bạn không thể trực tiếp tặng hoa cho cô ấy. Bạn hãy yên tâm khi mua hoa và sử dụng dịch vụ hoa tươi ở Điện hoa 24h vì công ty có 15 năm kinh nghiệm, luôn khiến khách hàng hài lòng. Mọi chi tiết bạn hãy liên hệ:
 
CÔNG TY ĐIỆN HOA 24H
-------------------------------------------------------------------
Hà Nội: Số 63/445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN
Tel: 04.73007008 - 0437585157 - 0934647172
Email: hn@dienhoa24gio.com
 
TP. Hồ Chí Minh140 PHAN ĐÌNH PHÙNG P.2, Q.PHÚ NHUẬN
Email: hcm@dienhoa24gio.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn hoa sinh nhật vợ ý nghĩa theo tháng sinh

Có người khéo léo nói rằng “ hoa là những điều ngọt ngào nhất mà Thiên Chúa tạo ra nhưng quên đặt một linh hồn vào và vì thế mà người đã tạo ra phụ nữ “. Từ ngàn xưa vẻ đẹp của phụ nữ đã được so sánh với những đóa hoa, chính vì vậy mà vào các ngày đặc biệt như ngày sinh nhật những người đàn ông sẽ tặng cho người phụ nữ của mình những đóa  hoa sinh nhật  tươi thắm. Nhưng bạn không biết  chọn hoa sinh nhật  theo tiêu chí nào sẽ hợp với sở thích của nàng vậy thì chọn hoa theo tháng sẽ là một gợi ý. Và những mẫu  hoa sinh nhật vợ   đẹp nhất sẽ được tìm thấy tại Công ty Điện hoa 24 giờ. Ngày sinh nhật là một dịp rất đặc biệt để bạn hâm nóng lại tình yêu và thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng với vợ của mình. Một  mẫu hoa sinh nhật đẹp  với món quà và lời chúc mừng sẽ có trên website của Công ty Điện hoa 24 giờ, công ty luôn có một đội ngũ chuyên viên trực tuyến cung cấp cho bạn ý tưởng thú vị và độc đáo cho  hoa sinh nhật vợ   và quà tặng. Nếu bạn đang phân vân về cách chọn  hoa sin

Mẫu hoa sinh nhật với hoa cẩm tú cầu đẹp

Bạn muốn tìm mẫu hoa sinh nhật cẩm tú cầu, loài hoa đẹp và đặc biệt. Bạn có thể tìm trực tiếp trên website Dienhoa24gio.com của Công ty Điện hoa 24 giờ. Nơi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu hoa sinh nhật hoa cẩm tú cầu đẹp nhất Bạn muốn tìm  mẫu hoa sinh nhật cẩm tú cầu , loài hoa đẹp và đặc biệt. Bạn có thể tìm trực tiếp trên website  Dienhoa24gio.com  của Công ty Điện hoa 24 giờ. Nơi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu hoa sinh nhật hoa cẩm tú cầu đẹp nhất với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành phù hợp. Ngoài ra bạn còn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích khác như các sản phẩm khác mà bạn đang cần, những dịch vụ hoa hữu ích, những thông tin liên quan đến hoa. Dưới đây là một số  mẫu hoa sinh nhật hoa cẩm tú cầu đẹp  và thông tin liên quan để bạn tham khảo. Hoa cẩm tú cầu thuộc họ Hydrangeaceae, Tiếng Anh gọi là Hydrangea Hortensia và có tên Tiếng Việt là Cẩm tú cầu loài hoa mang ý nghĩa là Sự lạnh lùng, vô cảm (Frigidity, Heartlessness, Carelessness). Cẩm tú cầu là cây thân